Thứ Ba, 17 tháng 7, 2018

Nằm mơ thấy con trăn đánh con gì chắc ăn nhất?

Mơ thấy con vật trong lúc ngủ vốn dĩ được nhiều người quan niệm rằng đây không phải một hiện tượng bình thường, và việc nằm mơ thấy trăn hay nằm mơ thấy 3 con trăn cũng không ngoại lệ . Vậy nằm mơ thấy con trăn có sao không? Trong bài viết “Nằm mơ thấy con trăn – ý nghĩa giải mã giấc mơ thấy trăn” dưới đây của http://xoso.wap.vn/xsmb-thu-4.html, sẽ giúp bạn những điều thắc mắc khi nằm mơ thấy trăn..

Mơ thấy trăn là hiện tượng sinh lý thường xuyên xảy ra đối với con người. Tùy vào não trạng và điều kiện sống, tư tưởng cũng như thế giới quan mà mỗi người có cách nhận thức về giấc mơ khác nhau.  Ở một số quốc gia trong đó có Việt Nam thì nhiều  người cho rằng khi nằm mơ thấy trăn là điềm báo gia đình sẽ gặp phải chuyện lớn không may sẽ xảy ra. Hình ảnh con trăn suất hiện mơ luôn đem lại điều kém may mắn và đầy rủi ro. Tuy vậy ở một số quốc gia khác, việc mơ thấy trăn là là điềm báo cho những điều may mắn, hanh thông.



Ngủ nằm mơ thấy trăn vừa là điềm tốt cũng vừa là điềm xấu cho người mơ thấy. Tùy thuộc vào nhiều hoàn cảnh khác nhau mà mơ thấy con trăn có ý nghĩa riêng biệt

1.Bắt gặp loài trăn trong khi ngủ mơ
Điềm báo sẽ ám chỉ đến đời sống tình dục của mỗi cá nhân.

2.Trong giấc mộng xuất hiện trăn hay giấc mộng xuất hiện 3 con trăn
Dấu hiệu cho thấy chuyện tình cảm của bạn không được suôn sẻ cho mấy. Bạn không còn giữ được lửa trong khi làm chuyện ấy với người mình yêu. Hoặc cũng có khi đây chính là dự báo cho mối quan hệ của bạn sắp có biến trong tương lai gần.

3.Khi bạn nằm mơ thấy trăn lột vỏ
Điềm báo của một sự thay đổi mới tốt hơn, giống như khi bạn mơ thấy cua lột vỏ.

4.Nằm mơ thấy ăn thịt trăn
Điềm báo tài lợi dồi dào sẽ nhanh chón đến bên bạn.

5.Mơ bị trăn dí và phải chạy trốn khỏi sự rượt đuổi của loài vật hung tợn này
Ngoài đời rất có thể bạn sẽ va vào những cạm bẫy không mong muốn. Ngoài kia thực chất không phải màu hồng như bạn thường nghĩ đâu, mà nó đang đầy rẫy những điều đen tối chỉ chực chờ bạn sa ngã và nuốt chửng lấy bạn giống hệt như con trăn trong giấc mơ đang lao vun vút về phía bạn với cơ miệng mở hết cỡ để lộ bộ răng sắc nhọn.

6.Nằm mơ thấy trăn quấn trên trần nhà
Điềm báo có người trong gia đình bị đau nặng. Bạn hãy cố gắng chăm sóc người thân của mình. Họ sẽ rất cần bạn đấy.

7.Nằm mơ thấy trăn hay nằm mơ thấy 3 con trăn trong lúc chúng đang thay da
Điềm báo cho bạn biết ở ngoài đời đang có kẻ muốn tìm cách chèn ép bạn. Đây quả thực là một tin vô cùng xấu đối với sự nghiệp hay các mối quan hệ của bạn. Hơn thế nữa, cách để thoát khỏi kẻ xấu này gần như là bất khả thi.

8.Nằm mơ thấy trăn quấn chặt vào người
Có nghĩa là gia đình bạn sắp có chuyện lục đục, sắp có chuyện cãi vã này nọ xảy ra. Hãy cẩn trọng và đề phòng.

Chiêm Bao Thấy Trăn Đánh Số Đề Số Mấy
Nếu bạn muốn đánh đề dựa trên giấc mộng về trăn, thì có thể tham khảo một số gợi ý được đưa ra sau đây:
Trăn xuất hiện trong mơ: 03 hoặc 63
Thấy bị trăn quấn lấy: 86 hoặc 87
Không chỉ một mà còn có rất nhiều con trăn khác: 87 hoặc 95
Trăn có màu vàng: 39 hoặc 84
Nằm mơ thấy 3 con trăn: 30 – 64 – 41
Như vậy, việc nằm mơ thấy trăn vừa mang ý nghĩa tốt lẫn những điềm dữ đối với chủ thể của giấc mơ. Có thể giấc mơ chưa hẳn mang lại điềm báo chính xác nhưng với mỗi lần mình mơ thấy là một lần được trải nghiệm mới lạ của bộ não. Mong rằng với những lời lý giải của bài viết “Nằm mơ thấy con trăn – ý nghĩa giải mã giấc mơ thấy trăn” trên đây đã mang lại cho bạn nhiều điều bổ ích. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét