Thứ Hai, 25 tháng 6, 2018

Trúng số độc đắc nhờ tấm vé thừa của người khác để lại

Người phụ nữ may mắn ấy đến từ tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc. Sau khi mua lại chiếc vé thừa của người khác để lại cho mình chị đã may mắn trúng đôc đắc với giá trị giải thưởng lên tới 29,5 tỷ đồng.



Theo tờ báo Qingdao News mới đây đưa tin: Chương trình quay xổ số phúc lợi tại Trung Quốc đã mở thưởng vào tối ngày 27/2. Sau khi chương trình quay số mở thưởng hệ thống đã xác định được có 1 tấm vé may mắn trúng giải nhất thuộc về một cửa hàng ở huyện Phúc, tỉnh Thiểm Tây của Trung Quốc.

Dãy số may mắn trúng giải nhất ngày hôm đó là: 07, 14, 19, 21, 22, 23 và cầu xanh là 03 với giá trị giải thưởng lên tới 29,5 tỷ đồng(chưa trừ thuế) tương đương với khoảng 8,2 triệu nhân dân tệ.

Theo ông Phùng Lực chủ của cửa hàng bán vé số chia sẻ: Tờ vé số may mắn ấy lẽ ra là còn thừa lại bởi có khách đã trả lại trước đó. Lý do là do tôi đã xuất vé cho khách hàng nhưng lại nhập sai số, cho ra một vé không đúng theo yêu cầu và phải xuất lại vé khác, để lại tấm vé sai số ở cửa hàng.

Đến cuối ngày khi tôi chuẩn bị đóng cửa hàng thì có một phụ nữ vào hỏi mua nhưng khi ấy tôi đã tắt hệ thống xuất vé. Chỉ còn lại một tờ thừa tôi có hỏi có lấy không? Thì người phụ ấy đồng ý lấy một vé đó là 10 tệ. 

Ông Phùng chia sẻ thêm: Đây là lần đầu tiên trong 8 năm kinh doanh xổ số của mình, cửa hàng của ông có khách trúng giải nhất. Nếu không bán cho khách, tấm vé trúng thưởng sẽ thuộc về ông Phùng. Tuy nhiên, ông cho hay khách hàng trúng thưởng do "vận số may mắn của người ta", ông không tiếc chút nào.

>>> Xem trực tiếp kết quả xổ số miền bắc hàng ngày tại: XSMB - SXMB - XSTD - XSHN - KQXSMB - Kết quả xổ số Miền Bắc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét